Monday, February 16, 2009

Tiễn bạn lên đường




Đây là một vài tấm ảnh chụp lại buổi party và karaoke tiễn Tân lên đường tiếp tục học tập. Buổi đi chơi ngày hôm nay rất vui. Hình chụp điện thoại nên chất lượng ko tốt lắm. Lần sau nhất quyết mình chuẩn bị máy hình để các bạn tác nghiệp nhé, he he. Nhớ diện bộ nào nổi nhất của mình đi nhé. Thứ 7 phải ko nhỉ? Công viên Hoàng Văn Thụ. Các bạn nhớ nhé.


Đồng chí Sơn làm gì thế nhỉ?

Lớp trưởng mình ăn chơi ghia

Sơn: chơi bài này đi
Việt: ok
Cả lớp: chuẩn bị 2000 nộp dô

Nào ta cùng hát

Nào ta cùng tạo dáng

Nào ta cùng dô quán

Cùng vui cho xả láng


4 comments:

  1. [A Sick Family]'s Huyen (Strong immunisation)February 17, 2009 at 5:07 PM

    i'. Blog thay Suu day ne. Phai ko ca`.

    ReplyDelete
  2. bác ạh, lớp chúng ta thật là dễ thương. tôi rất yêu lớp chúng ta như tôi nói bên blog. vì chính sự nhí nhố, chân thành và thân thiết của lớp chúng ta.

    ReplyDelete
  3. còn blog của bác àh. Ừh thì đẹp, nhìn vào cứ tưởng blog bạn Thư, hé hé

    ReplyDelete
  4. ủa? t cũng tham gia "buổi ban đầu" mà sao lại ko được tấm nào là sao???

    ReplyDelete