Sunday, June 8, 2008

CƠN LỐC MÀU DA CAM ĐÁNH BẠI ĐOÀN QUÂN THIÊN THANH

Bảng đấu tử thần đã khởi tranh và đúng với đánh giá là bảng Tử Thần. Trận đầu tiên giữa Rumani và Pháp tuy không được hấp dẫn bằng lượt trận thứ hai đúng cũng có thể thấy rằng Rumani không lép vế chút nào. Họ không phải là kẻ lót đường, lối chơi rất chắc chắn và khó chịu đã buộc những chú gà trống Gooloa đành ra về chia điểm.
Trận thứ hai được mong chờ và đúng thật hấp dẫn ngay từ phút đầu tiên. Ý sở hữu những khuôn mặt rất đỗi quen thuộc và đang có phong độ hết sức cao tại các giải đấu như Seria và Bunestiga. Trong đó kể đến 2 tiền đạo là Toni và Del Piero là hai vua phá lưới tại hai giải danh giá nhất thế giới cấp câu lạc bộ. Thế nhưng trước Cơn lốc màu da cam Hà lan thì sức mạnh của họ bị chặn lại ngay lập tức. Sở hữu một dàn cầu thủ khá là trẻ chính vì thế mà sức sáng tạo và khả năng biến hóa, bọc lót của Hà lan là rất tốt. Ngăn chặn hầu hết các pha tấn công của Ý. Với 3 bàn thắng chọc thủng lưới Ý thì không còn phải nói gì hơn đối với Hà Lan: họ quá xuất sắc. Ấn tượng trận đấu này thứ nhất đó là thủ thành Edwin Van Der Sar tuy đã lớn tuổi nhưng những pha cản phá của anh là vô cùng chính xác và nhanh nhẹn.
Chúc mừng con lốc màu da cam. Nhưng chia buồn bản thân mình. Thua độ và thua cược khá nhiều cả 3 tài khoản ^hu hu^, nhưng cũng có 1 vụ thắng. An ủi.

4 comments:

  1. ngay từ khi bắt đầu EURO rõ ràng là may mắn không mỉm cười với ĐT Ý.Fabio Canavaro bị chấn thương do va chạm với Giorgio Chiellini trong tập luyện, không thể tham gia EURO 08.Điều đó thật sự là điều đáng buồn cho đội tuyển Ý.
    Hà Lan với đội hình trẻ hóa, tấn công từ trung lộ và 2 cánh, 1 lối chơi đẹp mắt,chắc chắn, tinh thần đồng đội.Không có gì nói ngoài 3 từ "quá xuất sắc".
    ĐT Ý nổi tiếng với hàng phòng thủ chắc chắn nay không còn Canavaro, liệu 1 mình thủ thành Gianluigi Buffon có cản phá hết những quá bóng bất ngờ uy hiếp khung thành.
    >>> Tuy là hiểu biết hok nhiều, nhưng mà bấy nhiêu là đủ thắng rồi.haha, thắng rồi, ăn mừng gỡ được 1 trái.Thích ĐT Ý lắm nhưng mà thấy tình hình như vậy ko dám bắt kèo trên, đành chui xuống kèo dưới, haha ai ngờ...3-0 trên cả bất ngờ!Thua òi ha!

    ReplyDelete
  2. Phong Vân ||33||____(())((++June 10, 2008 at 3:48 AM

    Copy được đoạn bình luận đâu hay thía nhỉ! Trắc trên bongda.com hoặc thethaovietnam.com hả? Thua nhưng là zdui. Bởi đội Hà Lan là đội mình love còn Ý thì ghét đặc, chính vì thía mà ko có gì là quá lo ngại. Thua keo này ta bày keo khắc, he he

    ReplyDelete
  3. "Copy được đoạn bình luận đâu hay thía nhỉ! Trắc trên bongda.com hoặc thethaovietnam.com hả?" >>> bình luận viên đêy ko cần copy đâu cả!hiểu bao nhiêu đó là đủ thắng òi!

    ReplyDelete
  4. Thưởng thức bóng đá bằng các tài khoảndùng thử của ibet888

    ReplyDelete