Saturday, June 28, 2008

Entry for June 30, 2008




Kính chào quý vị khán thính giả. Sau 23 ngày tranh tài. Trận chung kết Euro được mong chờ đã đến. Đó là cuộc chạm chán giữa hai đội tuyển quốc gia: một bên là Xứ sở bò tót Tây Ban Nha truyền thống rực đỏ, một bên là những cỗ xe tăng Đức thanh thoát tinh túy với đồng phục trắng phau. Trận đấu kỳ vọng đúng mang lại cho mọi người những cảm giác thật tuyệt. Cả hai đội bước vào trận đấu ngày hôm nay đều được các chuyên gia đánh giá rất cao. Thật khó có thể đoán được đội nào vô địch. Cả hai đội đều có lối đá tấn công, song lối đá tấn công của Tây Ban Nha mang lại sự thích thú hơn cho người hâm mộ, bởi lối đá của họ là lối đá kỹ thuật đẹp mắt, đoàn kết và đầy tính sáng tạo. Chính lối đá đẹp mắt ấy đã làm cho họ trở nên sáng lóa không chỉ từ vòng ngoài mà bước vào vòng chung kết Euro này họ càng tỏa sáng hơn. Với những gì họ đã thể hiện chức vô địch là món quà xứng đáng nhất giành cho họ. Chúc mừng xứ xở bò tót. Chúc mừng các tuyển thủ TBN.
Trận chung kết khép lại với sự ấn tượng bàn thắng của Torres, tuyển thủ mang áo số 9 đang đầu quân cho câu lạc bộ Liverpool và sự xuất sắc của thủ thành cũng là đội trưởng Casillas. Anh thi đấu quá hay, chưa bị mắc sai lầm nào.
Có thể mình sẽ thống kê lại một đội hình với những cầu thủ mà bản thân coi là xuất sắc nhất trong giải này. Sẽ có trong Entry sau...Ai yêu bóng đá cho ý kiến xem có đồng ý kiến với mình không nhé!

No comments:

Post a Comment