Monday, June 30, 2008

Không thể phủ nhận vai trò của H2O




Sự sống ở đó sẽ không tồn tại nếu ở đó không có H2O

Với mỗi chúng ta, H2O có vai trò quan trọng hẳn ai cũng thừa nhận. Với tui H2O còn vai trò to lớn mà tui cảm nhận được.

H2O giúp tui đã khát, H2O giúp tui giải tỏa mệt mỏi, H2O giúp tui giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ, sảng khoái. H2O lấy lại những gì mà tui tưởng sẽ mất đi.

Tuy nhiên cũng như bao vấn đề khác của tự nhiên cũng như của cuộc sống. H2O có mặt mạnh mặt yếu, mặt chưa hoàn thiện mặt hoàn thiện, gây tác động tích cực và cũng có tác động tiêu cực.H2O nhiều lúc làm tui khó chịu, mệt mỏi, thậm chí lấy đi sức chiến đấu của tui.

H2O có thể biến đổi thành đá. Trong suốt, tuyệt đẹp. Rất cứng rắn. Nhưng bản chất thì không thể thay đổi. H2O hãy chính là H2O: mềm mại.

2 comments:

  1. H2O= nước; nước = thủy ==> H2O = Thủy ( Tc bắc cầu )===>Sự sống ở đó sẽ không tồn tại nếu ở đó không có H2O = Sự sống ở đó sẽ không tồn tại nếu ở đó không có Thủy. Hay, bạn Sửu khéo ca ngợi mình ghê cơ.

    ReplyDelete
  2. haha,trùng hợp quá!

    ReplyDelete