Sunday, June 8, 2008

CỨU CỨU VỚI...!

Euro tới rùi. Mong muốn và chờ đợi đã lâu và nó đã xuất hiện. Nhưng khổ nỗi với hoàn cảnh của tui tivi không có. Chỉ xem được trực tuyến ADSL thôi. Chính vì thế mà nó cứ giựt giựt khó chịu thiệt. Đôi lúc muốn khùng với nó. Vì thế cho nên ai có cái Tivi nào không dùng tới cho tui thuê tạm xem qua kì Euro này, nếu hảo tâm cho mượn càng tốt. Xin bà con cô bác cư dân mạng thương tình. Hu hu.
Còn nếu ai mà xem trực tuyến = PC kết nối ADSL có cách nào đó mà good thì chỉ mình với. Xin chân thành cảm ơn. Email của mình: vdsuu.intell@gmail.com
Mong đợi sự chia sẻ và cùng sảng khoái cùng Euro.

2 comments:

  1. sắp thi rồi mà ba thức khuya xem đá banh nữa hả?
    Thôi ráng coi đỡ vậy đi>>>hok ấy ba đi tị nạn qua nhà bạn nào có tivi thì coi chung>>>có ng` cùng xem, cùng dzui mà!

    ReplyDelete
  2. Phong Vân ||33||____(())((++June 11, 2008 at 12:42 AM

    Trời qua nhà bạn hả? Xem thử. Nhưng mà giờ đó qua ngủ lại, tới sáng ngủ tới trưa mới về tối lại qua. Ui chu choa chết mất. Mà ăn nhờ ở đậu không thoải mái lắm. Mà nghĩ lại có ku lào mà mình quên có tivi và ham xem bóng đá đâu nhỉ. Thía mới gay go chứ.

    ReplyDelete