Thursday, June 5, 2008

HƯỚNG TỚI EURO 2008




Euro 2008 thiếu vắng đi đội tuyển mà mình yêu thích với những danh thủ: Rooney, Terry, Gerrard, Lampard, Ferdinand, J Cole, A Cole. Vừa đẹp trai, trẻ khỏe, có cá tính. Buồn thiệt. Nhưng dù sao cũng còn những danh thủ khác mà mình yếu thích không kém: Deco, Ricardo, Cristiano Ronaldo, Nani, Henrik Larsson, Klose, Podolski, Fernando_Torres, Cesc Fàbregas, Xabi_Alons,...Cho nên không thể bỏ lỡ được những trận hấp dẫn được.

Hu hu, gặp ngay đang thi chứ không là coi cho sướng mắt rùi, thi nhanh lên, nhanh lên,...Kệ thi thì thi không sợ. He he

Nhận định:
Xem qua bảng đấu tại Euro lần này thì thấy ấn tượng nhất là C table. Quy tụ 3 trong 4 đội mạnh: Hà Lan, Pháp, Ý và Rumani. Bảng D cũng không vừa: Thụy Điển, Tây Ban Nha, Nga và Hy Lạp (đương kim vô địch). Như vậy là đại thụ đấu đại thụ, sẽ có kẻ về nước sớm sau những 4 năm trông chờ. He he bóng đá là thế.
Lối đá bóng của đội Bồ Đào Nha làm mình ấn tượng nhất, bởi hình ảnh giống Braxin, tấn công đẹp mắt, hy vọng năm nay đội lại thể hiện hơn thế nữa và đạt chức vô địch bị bỏ lỡ năm 2004 ngay tại sân nhà. Chắc chắn Scolari phải biết làm gì, ông này là 1 trong những HLV lão luyện và có tiếng tăm trên thế giới, nhưng rất nóng tính thì phải.

No comments:

Post a Comment