Sunday, June 8, 2008

HAI ĐÊM MẤT NGỦ

Như vậy tính tới thời điểm này Euro 2008 đã đi được 2 lượt trận bảng A và bảng B. Còn khá hai lượt trận bảng C và D đầy kịch tính và hấp dẫn nữa. Trước khi bàn đến chúng ta hãy nói đôi chút về lượt trận bảng B hôm qua và rạng sáng nay.
Trận đầu tiên là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Áo trong trang phục đỏ và Croatia trang phục sọc truyền thống. Trận đấu này không được hấp dẫn cho lắm, bởi cả hai đội đều chưa để lại lòng tin nơi khán giả là họ sẽ đi sâu vào giải, tuy rằng Croatia từng cản lối thành công sư tử Anh trên con đường đến Euro này.
Trận thứ 2 là lượt đấu được mong chờ. Mọi người mong chờ bởi có 1 đội mà được đánh giá khá cao cho ứng cử viên cho chức vô địch sở hữu những tài năng bóng đá, trụ cột của các câu lạc bộ nổi tiếng thế giới đặc biệt nổi tiếng Bunestiga. Đó là tuyển Đức. Đối thủ của họ là Đại bàng trắng Balan tân binh giải này. Tuy nhiên đứng trước bản lĩnh người Đức Đại bàng trắng đã không làm được gì. Còn đối với Đức họ thể hiện một phong độ khá cao, các tuyến đều hiệu quả. Đặc biệt là tuyến trên nơi mà trấn giữ là Ballack, Podolski, Gomez, Klose các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy rằng mùa bóng vừa rùi ở câu lạc bộ mình Bayern Munich không đạt được phong độ cao song mọi chuyện diễn ra nơi đây hoàn toàn khác. Nơi mà mỗi cầu thủ luôn muốn khẳng định mình. Podolski ghi cả hai bàn thắng cho tuyển nhà đó là quá đủ để nói rằng "phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi!". Nhìn lối chơi của người Đức mong muốn được xem họ chạm chán các đối thủ tầm cỡ hơn có lối đá kỹ thuật để xem họ chơi như thế nào.
Kết thúc lượt đấu này Đức tạm đầu bảng B, tiếp đó là Croatia, thứ 3 là Áo và cuối là Balan.
Hôm nay 23 h bảng tử thần xuất trận với hai trận đấu rất hấp dẫn: Rumani và Pháp, Hà Lan và Ý. Không thể bỏ qua. Nào ta cùng xem, cùng dự đoán, cùng bàn luận cùng bóng đá.
À bạn nào muốn dự đoán và đặt cược tỉ số nhận quà có thể ghé web tuổi trẻ chơi. Miễn phí mà hên và có tính toán và tài phân tích chính xác bạn sẽ nhận được những phần quà hết sức giá trị.
Địa chỉ nè: http://www3.tuoitre.com.vn/Danhcuoc/Index.aspx

No comments:

Post a Comment